Tuesday, July 28, 2015

chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không


phòng khám nam khoa
- Hỏi: Chào bác sĩ! Dạo gần đây cứ vào mỗi buổi sáng là tôi thường bị tiết dịch niệu đạo có màu vàng đặc, khi đi tiểu tôi có cảm giác tiểu buốt, tiểu khó. Trong vài ngày gần đây, khi đi tiểu tôi lại thấy có mủ chảy ra, tôi tìm hiểu trên mạng thấy rất giống bệnh lậu, bác sĩ cho tôi biết có phải tôi bị bệnh lậu hay không?, tôi nên xét nghiệm bệnh lậu ở đâu để có được kết quả chính xác nhất? và xét nghiệm bệnh lậu hết bao nhiêu tiền ? Mong được bác sĩ tư vấn, cảm ơn bác sĩ. (Đ. Thanh – 34 tuổi)
Bệnh lậu lây qua con đường nào
- Trả lời: Chào anh Thanh! Theo như những gì anh mô tả trong thư thì chúng tôi nghĩ rằng nguy cơ anh mắc bệnh lậu rất cao.

ĐỊA CHỈ XÉT NGHIỆM BỆNH LẬU.


Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới
nen xet nghiem benh lau o dau
Theo như các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới cho biết, trường hợp của anh cần phải đi kiểm tra ngay để được chuẩn đoán chính xác. Và để có được kết quả chính xác, anh có thể đến các bệnh viện lớn hoặc Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới, để các bác sĩ thăm khám và làm xét nghiệm.

Các bác sĩ của chúng tôi cho biết để có kết quả chuẩn xác nhất, bác sĩ sẽ dựa vào các triệu chứng lâm sàng, khai thác tiền sử người bệnh, thăm khám thực thể và làm xét nghiệm bệnh lậu.

Để tiến hành xét nghiệm bệnh lậu bác sĩ sẽ sử dụng các hương pháp như xét nghiệm trực tiếp, phương pháp xét nghiệm tính nhạy cảm, hay phương pháp nuôi cấy…

CHI PHÍ XÉT NGHIỆM BÊNH LẬU.


Chi phí xét nghiệm bênh lậu chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không

Về chi phí xét nghiệm bệnh lậu không phải ai cũng giống nhau, chi phí xét nghiệm còn phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố như: tùy vào tình trạng của mỗi người, hoặc cũng có thể là dựa vào bệnh nặng hay bệnh nhẹ, ngoài mắc bệnh lậu còn có bị bệnh nào khác nữa không. Cơ sở vật chất và phương pháp xét nghiệm cũng là một yếu tố quyết định chi phí xét nghiệm.

Với các phương pháp xét nghiệm bệnh lậu như trên, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đảm bảo tính chính xác, giúp người bệnh rút ngắn thời gian xét ngiệm, ngoài ra còn có đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia, kỹ thuật viên có trình độ, giàu kinh nghiệm, cùng với đó là trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến sẽ làm cho bệnh nhân yên tâm khi đến điều trị.

Bạn nên tiến hành làm xét nghiệm ngay khi có thể, vì bệnh lậu là bệnh tình dục nguy hiểm, dễ lây nhiễm, dễ tái phát, làm vô sinh, người mẹ mang thai mắc bệnh lậu khi sinh thường thì trẻ dễ bị nhiễm trùng mắt hay mù lòa nếu không được điều trị và kiêng cữ đúng cách. Bạn hãy lựa chọn những phòng khám chuyên khoa có uy tín và chất lượng để có kết quả xét nghiệm chuẩn xác nhất.

Xem thêm:
Chảy mủ ở đầu dương vật là bệnh gì?
Thuốc chữa trị bệnh lậu ở nam giới và phụ nữ hiệu quả nhất
Tổng hợp thông tin về bệnh lậu ở nữ.

Trên đây là những thông tin về địa chỉ xét nghiệm bệnh lậu, nếu bạn đang có nhu cầu làm xét nghiệm bệnh lậu mà còn đắn đo, hãy nhanh chóng click vào >>Tư vấn trực tiếp<<, các chuyên gia chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn.





Click vào hình trên để được bác sĩ tư vấn thêm về địa chỉ xét nghiệm bệnh lậu

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home