Friday, July 24, 2015

Đau bụng dưới khi quan hệ lần đầu


Bao quy đầu hẹp có thể dẫn đến vô sinh?
Bình thường "cậu bé" của tôi lộn ngược xuống, nhưng một lần nữa mối quan hệ với vợ. Hôm nay có một mối quan hệ rất đau đớn.
Khó bao quy đầu / cắt bao quy đầu từ thông qua phương pháp thủ công
Tôi hỏi tình trạng của tôi là hẹp bao quy đầu không? Nếu hẹp, tôi có thể có một đứa con, ảnh hưởng đến sức khỏe của họ? Cảm ơn rất nhiều. (Binh).
dieu tri benh lau
Xin chào,

Sức khỏe của ông là hẹp bao quy đầu có thể được giảm nhẹ. Da qui đầu bao quy đầu bao gồm các hiện tượng, dương vật không thể ra ngoài. Bao quy đầu bao quy đầu được chia thành dài hạn dựa trên một biểu hiện của đúng và sai:

- Da qui đầu, do đó, nếu dương vật cương cứng, bao quy đầu vẫn còn bao gồm dương vật có thể không được tiết lộ ra ngoài.

- Trên da qui đầu bao quy đầu bao gồm dương vật vẫn còn trong bình thường, nhưng dương vật cương cứng vẫn được ra ngoài.
dau tinh hoan kham o dau
Da qui đầu, cho dù thật hay giả, ảnh hưởng đáng kể nhất là khả năng tích tụ mảng bám trong cắt bao quy đầu sinh dục, gây trở ngại cho sức khỏe trong lĩnh vực này. Từ có thể gây nhiễm trùng sinh dục.

Trong trường hợp của mình, đau khi giao hợp tình dục, có thể là do các nguyên nhân sau:

- Folded lộn ngược bao quy đầu lớp. Khi mối quan hệ, làm thế nào một phần của ma sát thiệt hại hoặc áp lực. Bao quy đầu nội bộ là màng nhầy, nếu ít tiếp xúc với môi trường bên ngoài, có một tương đối mềm, dễ bị trầy xước.
nhận biết bệnh phụ khoa
- Bao quy đầu dài và hẹp đóng ánh sáng sẽ "ring" bao quy đầu có thể thắt chặt quá hẹp, gây đau, đặc biệt là khi có quan hệ tình dục trong quá trình nén.

- Dây phanh dương vật cũng có thể gây đau khi giao hợp.

Trong quan điểm của tôi, là tốt nhất, anh nên gặp bác sĩ để kiểm tra Southampton khuyến cáo khoa học và cụ thể hơn. Nếu cần thiết, bạn có thể yêu cầu các bác sĩ đánh giá cắt bao quy đầu khi nguyên nhân của cơn đau là do các lý do của bao quy đầu.
đau bụng khi quan hệ

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home