Monday, November 16, 2015

Làm thế nào để tăng cân tăng cơ hiệu quả nhất


9 LÝ DO KHIẾN CÁC CÔ GÁI NÊN YÊU CHÀNG TRAI TẬP GYM



>> Làm thế nào để tăng cân nhanh trong 1 tháng.

>> Các loại sữa tăng cân dành cho người gầy.

>> Những loại trái cây ăn giúp tăng cân nhanh.


1. bạn sẽ cảm thấy an toàn và tự tin hơn khi đi cùng anh chàng vạm vỡ





Khi đi cùng anh chàng cơ bắp bạn sẽ cảm thấy được che chở và an toàn hơn những anh chàng có thân hình cò hương, thân hình mỏng manh hơn cả bạn.

2.Những anh chàng Gymer rất có nhận thức về sức khỏe





Đối với những anh chàng tập gym, điều quan trọng để duy trì được lượng cơ bắp cần đòi hỏi về nhu cầu dinh dưỡng thể hình rất cao, thời gian ngủ nghỉ, cách thức luyện tập để có được thân hình hoàn hảo. khi yêu họ bạn sẽ không phải bận tâm về mặt sức khỏe không chỉ cho họ mà cho bạn lẫn gia đình bạn.

3. khi yêu anh chàng Gymer họ sẽ không sa vào những thói hư, tật xấu

Vì sao mình lại nói như vậy? khi sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, hút sách các kiểu. Sẽ ảnh hưởng rất xấu đến cơ bắp mà những anh chàng Gymer phải luyện tập hàng giờ trong phòng tập sau một thời gian dài để có được. cho nên bạn sẽ cảm thấy yên tâm họ sẽ không bao giờ sao vào các buổi nhậu hoặc hút chích đâu.

4. Các anh chàng Gymer rất am hiểu về dinh dưỡng






Rất dễ để biết được khái niệm dinh dưỡng là gì khi bạn hỏi những anh chàng này, vì hầu như tất cả họ đều thuộc lòng thành phần chất đạm, chất béo, và hàm lượng tinh bột có trong thực phẩm. họ luôn biết được cơ thể họ cần gì và thiếu gì. Thật quá hoàn hảo khi bạn yêu một anh chàng cơ bắp và anh ấy cũng là một gia sư hoàn hảo giúp bạn nhận thức về dinh dưỡng, chế độ tập luyện cho bạn và anh ấy.

5. những anh chàng cơ bắp rất khỏe theo nghĩa đen và nghĩa bóng


Khi nói về sức mạnh thì không có gì là khó đối với những công việc đòi hỏi như mang vác, dịch chuyển đồ đạt nặng… Đặc biệt, việc nhấc bổng bạn lên và thử những “tư thế” mà chỉ có bạn và anh ấy biết mà thôi.

6. những anh chàng cơ bắp cũng rất có tài về ẩm thực





Theo khoa học chứng minh, những người có cơ bắp cuồn cuộn họ rất có am hiểu về chế độ dinh dưỡng và tất nhiên họ cần tự mình chế biến và đặt ra thực đơn riêng, để có được thân hình đẹp và bắt mắt họ rất nghiêm khắc về chế độ dinh dưỡng. Tuy nhiên, họ rất biết cách chế biến món ăn hợp khẩu vị trong quá trình xã cơ, nhưng nếu bạn để ý những bữa ăn họ chế biến, họ luôn biết chọn lọc ra những thực phẩm giàu dinh dưỡng mà không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc.

7. Đừng bị vẻ bề ngoài cơ bắp mà bạn nhận xét các anh chàng Gymer đều hung dữ nhé

Khi tiếp xúc với những anh chàng này bạn sẽ cảm thấy được sự ôn hoà và hiền từ trong họ. Họ là người rất biết lắng nghe khi bạn cho ra những ý kiến hay và đúng, họ luôn biết cách tạo mối quan hệ tốt và rất không thích sự ẩu đả. Vì họ biết rằng việc va chạm sẽ dẫn đến bất hòa và chẳng mang lại lợi ích gì ngoài tổn hại trên cơ thể và sức khỏe mà họ phải bỏ thời gian dài dốc sức tập luyện có được.

8. Ý chí và kiên trì không bao giờ thiếu trong anh chàng cơ bắp






Có thể bạn chưa biết để hình thành khối lượng cơ bắp cuồn cuộn, cần phải bỏ thời gian tập luyện khá dài và chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt mới có thể có được. Để có được thể hình hấp dẫn đằng sau họ là sự kiên trì và ý chí bền bỉ không phải một sớm một chiều mà có được. Việc rèn luyện không chỉ giúp họ xây dựng cơ bắp mà còn giúp họ học được sự kiên nhẫn và có tính kỷ luật cao.

9. Yêu anh chàng cơ bắp, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều tiền về việc mua sắm đấy

Rất dễ lý giải, có được body đẹp thì cho dù họ mặc gì vẫn toát lên vẻ nam tính và cuốn hút. Sẽ còn hấp dẫn hơn khi họ không mặc gì cả phải không nào.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home