Thursday, October 22, 2015

Vấn đề phòng tránh bệnh lậu liệu có dễ dàng không


  Nên làm gì và không nên làm gì để phòng tránh bệnh lậu


  Lậu là một trong số bệnh xã hội nghiêm trọng, thường xảy ra ở giới trẻ, khi thiếu thông tin về tình dục và có quan hệ không an toàn. Bệnh truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục bừa bãi và gây ra tác động nhiều đến sức khỏe của người mắc phải. Vậy phương pháp tránh xa bệnh lậu ra sao? Sau đây, các y bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới sẽ chia sẻ những kiến thức chữa viêm túi tinh.

- Quan hệ tình dục an toàn, không quan hệ với nhiều người, để tránh nguy cơ bị lây nhiễm…
  Việc hiểu rõ được những phương pháp phòng ngừa bệnh là cách đơn giản nhất giúp cho mỗi người bảo vệ được cuộc sống của bản thân. Nếu nhận thấy cơ thể hình thành một số triệu chứng không bình thườngnhư chảy mủ ở đầu dương vật, tiểu buốt, nước tiểu đục, … thì không thể coi thường, mà nên tới phòng khám chuyên khoa để chẩn đoán và trị bệnh sớm.

Lậu là bệnh {bắt gặphay thấyở rất nhiều đối tượng không giống nhau và gây tác động to lớn đến sức khỏe cũng như là khả năng sinh sản của bệnh nhân. Muốn tránh xa được bệnh lậu thì cách hàng đầu là phải tìm hiểu kiến thức về bệnh cũng như là phương thức phòng tránh từ đó có thể bảo vệ được bản thân và cácngười thân.
  - Khi nhận thấycó một số dấu hiệu của bệnh chẳng hạn tiểu buốt, nóng rát ở dương vật, chảy mủ, … thì nên sớm đi kiểm tra và trị bệnh, hạn chế lan truyền cho những người bên cạnh. Không những thế, khi đã biết được bệnh thì không được cho trẻ nằm chung giường, sử dụng chung đồ dùng cá nhân, … để phòng bệnh bệnh lây lan sang em bé màu tinh trùng bình thường.

- Dùng xà phòng nhằm làm sạch tay sau khi đi vệ sinh, như vậy sẽ tiêu diệt được vi khuẩn lậu, đặc biệt không nên dụi tay lên mắt khi chưa làm sạch bằng xà phòng, lưu tâm để xà phòng riêng và không dùng chung với người bên cạnh.

Tuy nhiên, để việc trị bệnh được hiệu quả thì bệnh nhân nên điều trị nhanh chóng vàkhông được làm khác các chỉ dẫn của bác sĩ. Tuyệt đối, không tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà khi chưa có chỉ định của y bác sĩ, nếu không bệnh sẽ diễn biến xấu đi và khó điều trị, có thể gây ra biến chứng về sau.
  Nếu nam giới còn câu hỏi hay muốn tìm hiểu cặn kẽ hơn về vấn đề này, đừng nên e ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới sẽ hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo, đảm bảo bảo mật mọi thông tin của bệnh nhân đau rát hậu môn khi đi vệ sinh.


- Làm sạch cơ thể, hạn chế sử dụng chung toilet công cộng, hạn chế dùng chung quần áo, chăn mềm, khăn tắm,… với người mắc bệnh.

Với đội ngũ thầy thuốc giỏi, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm cộng với trang thiết bị y tế tân thời, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đã và đang chữa trị cho rất nhiều người bệnh nhiễm bệnh xã hội, trong đó có bệnh lậu, luôn mang đến sự an tâm và hài lòng tuyệt đối cho người bệnh.

- Trường hợp người bệnh cạnh mắc bệnh thì không được tiếp xúc quá thân thiết, nên khuyênngười bệnh cạnh đi điều trị, tốt nhất là kiểm tra luôn cho những thành viên khác trong gia đình nếu đã tiếp xúc với người mắc bệnh.



0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home