Thursday, October 22, 2015

Bệnh viêm bao quy đầu gây sưng ngứa

Áp xe hậu môn được định nghĩa là một khối u trong khu vực bên cạnh mủ hậu môn. 95% các lỗ rò hậu môn được tiết ra từ tuyến hậu môn ống lửa bệnh hẹp da bao quy đầu.


Ống hậu môn tuyến viêm dẫn đến sự hình thành của một nắp ổ ung thư (abscess) ở phía trước hậu môn. Hậu môn trực tràng áp xe, sau đó làm theo cách của mình vào trái tim hat hay trực tràng, sẽ tạo thành lỗ rò, còn được gọi là rò hậu môn. Phân loại cạnh hậu môn trực tràng áp xe chuỗi hạt ngọc dương vật có lây không:


- Áp xe dưới da (quanh hậu môn) - Không gian cơ vòng áp xe - Áp xe vào làm cho mức độ hậu môn - Ngồi lỗ áp xe hậu môn - Kết hợp áp xe, ngồi trên hố thang máy và trực tràng (quả tạ đào tạo áp xe) Áp xe về việc nâng cấp đường hậu môn là nguồn gốc của các lỗ rò hậu môn có thể cơ vòng ngoài khi Pathfinder sụp đổ áp xe ở trực tràng và da hư hỏng, đường có thể phát hiện các cơ vòng hậu môn ngoài được thành lập hình ảnh viêm bao quy đầu.


Bệnh viêm bao quy đầu và tác hại của bệnh viêm bao quy đầu là gì

Hậu môn trực tràng cạnh áp xe của nhiễm trùng mủ nằm cạnh hậu môn trực tràng. Rò hậu môn là một đường hầm nhỏ nối các tuyến hậu môn nhiễm qua mông bên ngoài hậu môn, rò rỉ thường xảy ra sau khi áp xe.

Ngoài ra phòng khám đa khoa thế giới còn là địa chỉ điều trị sưng ngứa bao quy đầu do viêm bao quy đầu uy tín

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home