Sunday, September 4, 2016

Phòng khám khụ khoa: Biểu hiện bệnh phụ khoa

Biểu hiện bệnh phụ khoa

Tuy nhiên, cơ quan sinh dục nữ rất gần cơ quan bài tiết phân và nước tiểu. Nếu không vệ sinh tốt gây viêm nhiễm khó chịu mà khí hư là biểu hiện đầu tiên của sự viêm nhiễm chích thuốc phá thai.

Vậy, khí hư là gì?

Sự tiết dịch trong âm đạo giữ cho âm đạo ẩm ướt, làm sạch và tạo môi trường để không bị nhiễm các vi khuẩn gây bệnh phụ nữ. Dịch tiết bình thường có màu trong suốt gần như không có mùi. Nhưng khi sự tiết dịch của bạn thay đổi rõ rệt về màu sắc, tính chất hoặc có mùi như: dịch đặc, hôi và nhiều, thường có màu trắng sữa, vàng hoặc xanh, có bọt hay không phụ thuộc tác nhân gây bệnh phụ nữ. Đây là dấu hiệu biểu hiện vùng kín của bạn đã bị viêm nhiễm mà nguyên nhân có thể do virus, vi khuẩn, nấm, kí sinh trùng.


Khi sự tiết dịch âm đạo có biểu hiện khác thường (lúc này mới gọi là khí hư) bạn cần nhận biết một cách nghiêm túc dấu hiệu của nó và tìm phương pháp điều trị kịp thời để có một môi trường âm đạo khoẻ mạnh! mụn nước ở vùng kín

Khí hư (bạch đới, huyết trắng) là triệu chứng hay gặp nhất trong các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, có thể do viêm nhiễm thông thường, cũng có thể do thương tổn ung thư.

Cần phân biệt khí hư với dịch tiết âm đạo thông thường:



Dịch tiết âm đạo

Khí hư thuốc chữa viêm bao quy đầu


- Màu trắng, trong

- Dai, có thể kéo dài thành sợi

- Không có mùi

- Xuất hiện vào ngày phóng noãn và trước khi có kinh

- Màu vàng đục hay xanh

- Không dai, không kéo được thành sợi

- Có mùi hôi

- Có trong suốt chu kì kinh nguyệt


Như vậy, trước khi chẩn đoán là ra khí hư, cần phải phân biệt với dịch tiết âm đạo thông thường mà bất cứ một người phụ nữ nào cũng có vào giữa kì kinh, nhiều hay ít tùy thuộc hoạt động của hoocmon estrogen buồng trứng.

Labels: , ,

1 Comments:

At July 18, 2017 at 11:32 AM , Blogger Unknown said...

This comment has been removed by a blog administrator.

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home